Văn phòng cho thuê Phường Phú Thuận, Quận 7
Cao ốc cho thuê văn phòng phường Phú Thuận - Quận 7
- Phường Phú Thuận có diện tích 8,29 km², dân số năm 1999 là 7.517 người
- Hiện tại số lượng cao ốc văn phòng tại Phường Phú Thuận lên đến 15 tòa nhà
Những thắc mắc khách hàng thường gặp
❖ Những lợi ích khi thuê văn phòng tại ME Office?
❖ Phí dịch vụ (phí quản lý) khi thuê văn phòng là gì?
Trả lời: Phí quản lý (một số nơi còn gọi là phí dịch vụ là khoản phí thường được tính trên mỗi m² diện tích thuê văn phòng. Phần phí này dao động ở mức từ 1$ đến 6$ cho mỗi m² văn phòng.
Phí dịch vụ được dùng để chi trả cho những hoạt động bảo trì, bảo dưỡng, vệ sinh, tu sửa hoặc làm mới nội ngoại thất tòa nhà. Khoản phí dịch vụ được chủ đầu tư áp dụng để duy trì không gian nơi bạn làm việc ở trạng thái tốt nhất.
❖ Diện tích Gross và diện tích Net khác nhau như thế nào?
Trả lời: Việc một cao ốc văn phòng tính diện tích thuê theo diện tích Gross hay diện tích Net sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tổng chi phí thuê văn phòng mà khách thuê phải trả. Trên thực tế, nếu cao ốc văn phòng bạn đang thuê sử dụng cách tính diện tích Net, khách thuê sẽ tiết kiệm được từ 20-30% chi phí thuê so với cách tính Gross
Tham khảo cách phân biệt diện tích Gross và Net Tại đây
❖ Thế nào là phí ngoài giờ khi thuê văn phòng?
Trả lời: Phí ngoài giờ là phần phụ phí được tính thêm khi khách thuê làm việc quá thời gian quy định khi ký kết hợp đồng thuê.
Thời gian làm việc tiêu chuẩn ở các cao ốc văn phòng thường từ 7:30 đến 18:00 từ thứ 2 đến thứ 6; riêng thứ 7 từ 07:30 đến 12:00. Thời gian làm việc có thể khác biệt tùy từng cao ốc, và thường được ghi rõ trong điều khoản hợp đồng.
Ngoài khoảng thời gian này, nếu khách thuê vẫn có nhu cầu làm việc, một số tòa sẽ sẽ áp dụng tính phí ngoài giờ.
➤ Tôi muốn ký gửi văn phòng cho thuê tại Phường Phú Thuận
Trả lời: Khách hàng có văn phòng cần ký gửi có thể liên hệ ME Office qua hotline ☎: 0901.75.74.76 hoặc qua email: info@meoffice.vn
➤ Hoặc quý khách có thể ký gửi trực tiếp tại đường link sau: Ký gửi văn phòng cho thuê